วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ข่าวสารประจำสัปดาห์ที่6

อึ้ง! จับนักร้องดังเมืองเบียร์จงใจแเอเอฟพีรายงานว่า นัดจา บาเนียสซา ป็อปสตาร์สาววัย 28 ปี หลั่งน้ำตากลางศาลในเมืองดาร์มสตัท ใกล้กับแฟรงก์เฟิร์ต ของเยอรมนี ระหว่างการให้การต่อศาลในคดีมีเพศสัมพันธ์กับผู้อื่นโดยไม่ป้องกัน พร้อมกับปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้มีความตั้งใจที่จะมีเพศสัมพันธ์กับผู้อื่น เพื่อจงใจแพร่เชื้อเอชไอวีแต่อย่างใด

รายงานการจับกุมระบุว่า บาเนียสซามีเพศสัมพันธ์ 5 ครั้ง ในช่วงปี 2000 - 2004 กับผู้ชายจำนวน 3 คน โดยที่ไม่บอกคู่นอนของตนเองมีเชื้อเอชไอวี ทั้งที่ตนเองรู้เรื่องดังกล่าวตั้งแต่เมื่อปี 1999 แล้ว ก่อนที่มีการจับกุมตัวนักร้องสาว ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อนว่า เธอติดเชื้อเอชไอวี แต่เรื่องดังกล่าวก็ไม่สามารถรอดพ้นจากสื่อไปได้ และกลายเป็นประเด็นวิพากษวิจารณ์อยางใหญ่โตในเยอรมนี ถึงความเป็นส่วนตัว บาเนียสซาเคยให้สัมภาษณ์กับรายงานทีวีรายการหนึ่งเมื่อเดือน ก.ค. 2009 ว่า ตนใช้ติดเชื้อเอชไอวีจากการใช้โคเคน ตั้งแต่เธออายุเพียง 14 ปี

"ฉันเพียงแค่ไม่สามารถจะไปไหนต่อไหนตามที่ฉันชอบได้ และไม่ได้เป็นอิสระเหมือนกับคนทั่วไป" แต่ทว่า บาเนียสซาก็ระบุว่าสภาพร่างกายของเธอก็ยังคงแข็งแรงดี ไม่ได้เจ็บป่วย



ทั้งนี้ ถ้าทางศาลตัดสินว่า บาเนียสซามีความผิดจริงจะทำให้ เธอต้องโทษจำคุกเป็นระหว่าง 6 เดือน ถึง 10 เดือน โดยศาลจะอ่านคำตัดสินชี้ขาดในวันที่ 26 ส.ค. นี้

วง No Angels เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงอย่างมากในช่วงปี 2000 จากรายการแสดงความสามารถทางทีวี ก่อนที่จะแยกย้ายวงแตกในช่วงปี 2003 จนกระทั่งในช่วงปี 2007 ทั้งหมดก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และเข้าแข่งขันในรายการ ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์

พร่เชื้อเอดส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น